Khu Du lịch Sinh thái, Văn hóa Kotam tổ chức các hoạt động phục vụ du khách trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh (02/9)

Cập nhật lúc: 16:44 26/08/2019

Dịp nghỉ lễ 2/9 hàng năm tuy là một dịp nghỉ ngắn nhưng vẫn luôn là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn cùng gia đình khám phá những miền đất mới.

 Nếu bạn đang thắc mắc nghỉ Lễ 2/9 nên đi đâu chơi thì bạn và gia đình hãy thử đến với Đắk Lắk, đến với Ko Tam nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ để có thể thưởng ngoạn:  dòng nước mát lạnh đầu nguồn Kotam, thưởng thức văn hóa – ẩm thực của các dân tộc Tây Nguyên, văn hóa dân tộc Ê Đê, nhà dài, bến nước…Khu du lịch sinh thái, văn hóa cộng đồng Kotam đã chuẩn bị sẵn sàng phục vụ quý khách với nhiều chương trình hấp dẫn.

Theo Bà Nguyễn Thị Ngọc Anh CT.HĐQT C.Ty CP Du lịch Cộng đồng Kotam cho biết sẽ tổ chức rất nhiều các chương trình tham quan phục vụ khách du lịch nhân dịp Lễ như: tổ chức thi chèo thuyền thúng có thưởng, đặc biệt buổi sáng từ 10h00 – 11h00 có chương trình trình diễn cồng chiêng, uống rượu cần; trò chơi dân gian đố vui có thưởng. Ngoài ra còn rất nhiều các chương trình hấp dẫn, thú vị khác như giới thiệu những nét văn hóa truyền thống dân tộc bản địa, dã ngoại tham quan vườn hoa, rau, quả, cà phê … tìm hiểu quy trình sản xuất, chế biến và thưởng thức cà phê với hương vị thơm ngon từ những hạt cà phê đầu nguồn nước KoTam, thưởng thức ẩm thực địa phương cơm lam, gà nướng… tất cả được làm từ các nông phẩm sạch và được sản xuất tại chỗ, có khu vui chơi cho trẻ em.

    

Giá cả các sản phẩm, dịch vụ, vé vào cổng được niêm yết công khai, không tăng so với ngày thường. Khu du lịch sinh thái, văn hóa cộng đồng Kotam rất hân hạnh được đón tiếp du khách.

Nguồn : PXTDL